Cung cấp ếch thịt cho nhà hàng

   Ngày nay, thịt ếch được biết đến như một món ăn đặc sản được mọi người ưu chuộng, đây chính là nguyên nhân khiến cho nhu cầu ếch thịt cung cấp ra thị trường ngày càng tăng. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, lượng ếch được tiêu thị từ các nhà hàng chiếm tỉ lệ ngày càng cao, đây là một tín hiệu vui với những hộ gia đình gắn bó với nghề nuôi ếch.


  1. Giá trị dinh dưỡng của ếch.

   Thịt ếch chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng, rất tốt cho sức khoẻ của mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ cho đến người già. Đặc biệt khi chế biến đúng cách, sẽ phát huy tối đã công dụng của thịt ếch như bổ dưỡng, cường tráng, an thai, lợi tiểu, chữa cam tích ở trẻ em, suy dinh dưỡng, phiền nhiệt, hư lao, chứng ngứa lở... Đặc biệt, nếu bà con có người thân có thân hình hơi gầy gò và đã thử mọi cách để tăng cân nhưng không thành, vậy thì bà con không nên bỏ qua các món ăn được chế biến từ ếch. Các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định rằng thịt ếch chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và cũng hết sức tự nhiên, không độc hại : protein, chất béo, đường, canxi, phốt-pho, kali, natri, sắt, đồng, magiê, vitamin A, B, D, E, canxi,…



2. Các nhà hàng có nên kinh doanh món thịt ếch?

    Chỉ mới điểm qua thôi chúng ta đã hiểu được vì sao ếch lại là một trong những món ăn chính trong nhà hàng. Như bà con thấy thì, trước kia người ta chưa chú trọng đến vấn đề ăn uống do đó trong các bữa ăn thường đơn giản, không cầu kì. Thế nhưng, xã hội phát triển kéo theo nhu cầu ẩm thực của con người cũng phong phú lên và con người cũng dần dần trở thành những khách hàng khó tính. Chính vì lẽ đó mà ta thấy chỉ với nguồn nguyên liệu là ếch sạch, khoẻ mà người ta đã chế biến ra vô số những món ăn khác nhau, vừa phù hợp với độ tuổi, vừa có phần thích hợp với những vùng miền khác nhau. 

Không chỉ riêng nhà hàng, ta có thể dễ dàng nhận ra các món ăn chế biến từ thịt ếch cũng trở thành món ăn chính trong các mâm cơm gia đình, trong các buổi tiệc, liên hoan, nhậu nhẹt,...Ếch có nguồn gốc dân dã, có nhiều trên các đồng ruộng nhưng khi nhu cầu tiêu dùng ếch tăng lên thì người ta cũng bắt đầu quan tâm hơn đến nghề nuôi ếch thịt.


3. Nuôi ếch thịt liệu có là lựa chọn an toàn ?

Đây là câu hỏi mà đa phần bà con đều trăn trở trước khi đưa ra quyết định có nên gắn bó với với nghề nuôi ếch thương phẩm. Tại sao ta lại không mạnh dạn đầu tư cho gia đình một mô hình nuôi ếch sạch khi mà xã hội đang cần như thế. Theo như quan sát thì giá ếch giống vẫn đang ổn định trong khi giá ếch thịt thì đang có dấu hiệu tăng lên. Bà con chỉ cần bỏ ra từ 800- 1500 đồng/ con giống (ếch giống do Ếch giống miềnTrung cung cấp luôn giữ mức giá ổn định là 1000đ/ con ) nhưng lợi nhuận sinh ra là một con số không hề nhỏ. Chưa kể tới vấn đề bà con có một nguồn thực phẩm hoàn toàn an toàn để cung cấp cho bạn bè, người thân, gia đình. 

Bà con cũng không cần quá lo ngại về đầu ra sau khi ếch đã đạt cân vì thị trường ếch ngày càng rộng chỉ cần bà con biết nắm bắt cũng như linh hoạt trong quá trình nuôi tạo ra nguồn ếch đạt chuẩn thì mọi vấn đề đều trở nên đơn giản. Đến đây nếu bà con vẫn còn chưa hoàn toàn tin tưởng thì chúng tôi xin cung cấp địa chỉ đảm bảo đầu ra chính là các hệ thống cơ sở của Ếch giống miền Trung của chúng tôi. Đó là sau khi bà con mua ếch giống tại cơ sở sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình nuôi đồng thời hỗ trợ đầu ra hoàn toàn miễn phí.

  Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu sơ qua về vấn đề cung cấp ếch thịt cho nhà hàng để bà con có thêm động lực về nghề nuôi ếch. Nguồn thông tin hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của bà sẽ được giải quyết kịp thời và nhanh nhất ngay sau khi bà con liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ địa cung cấp trên trang Website chính thống này.