Giá ếch giống 30 ngày tuổi

    Như bà con đã biết thì người phương Đông chúng ta , đặc biệt là người Việt Nam nói riêng thường rất hay quan tâm tới vấn đề giá cả. Do đó, hôm nay ếch giống miền Trung xin gửi đến bà con một số thông tin  về giá ếch giống 30 ngày tuổi để những ai đang thắc mắc hay chưa rõ về vấn đề này có thể nắm bắt thông tin chính xác và kịp thời nhất.



 Mặt bằng chung về giá cả ếch giống hiện nay :

Như bà con đã biết thì thị trường ếch giống hiện nay ngày càng phân bố rộng khắp. Do đó sự không đồng đều về giá cả giữa các vùng là điều dễ hiểu. Có thể là do đặc điểm môi trường nuôi từng vùng. Do nhu cầu tiêu thụ khác nhau mà giá cả cao hơn hay thấp hơn là không thể tránh khỏi. Cụ thể như :

- Ở khu vực Miền Nam, gia giống trung bình là 800đ/ con.

- Khu vực Huế là 1200-1400đ/ con.

- Quảng Trị là 1300đ/ con.

- Quảng Bình là 1000 đ/ con

- Miền bắc giá ếch giống là 1400đ/ con.

Vì sao ở khu vực miền Trung đặc biệt là ở Quảng Bình , ếch giống cung cấp ra thị trường lại có giá thấp hơn nhiều so với các vùng khác như vậy ? Chất lượng ếch giống liệu có đảm bảo ?

  Đây có lẽ là điều mà bà con sẽ nghĩ ngay khi chúng tôi đưa ra những con số này. Vâng, sở dĩ ếch giống ở Quảng Bình có giá như vậy vì cơ sở chúng tôi hoạt động với phạm vi và quy mô tương đối lớn. Do đó, chúng tôi không ngần ngại cung cấp ra ngoài thị trường với giá cả phải chăng. Mục tiêu giúp bà con nông dân cùng nhau thoát nghèo cũng như đề cao tiêu chí vươn lên.

Chúng tôi thấu hiểu được nghề nuôi ếch nói riêng cũng như bất cứ nghề nào khác đều trải qua một quá trình dài, có thể gặp nhiều bấp bênh, do đó cơ sở Ếch giống miền Trung muốn hỗ trợ bà con nhiều nhất có thể, ban đầu là mặt giá cả. hiện tại chúng tối bán ếch giống tại thanh hóa với giá 1000đ/ con, 

Bà con hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng ếch giống do chúng tôi cung cấp. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để cho chúng tôi tồn tại và phát triển. Không phải chỉ kinh doanh 1-2 ngày hay chỉ bán cho 1-2 người, 1-2 lần, trung bình hàng tháng số lượng ếch được đem ra tiêu thị ngoài thị trường từ cơ sở chúng tôi là rất lớn và cũng khá ổn định. Tất cả là nhờ uy tín cũng như sự tin tưởng của bà con.

- Trang thiết bị, quy trình nuôi khoa học

- Ếch bố mẹ khoẻ mạnh, không bệnh tật, được chăm sóc cẩn thận.

- Con giống đạt chuẩn : thời gian sống trên 35 ngày, đạt trọng lượng 6-7kg/ 1000 con giống. Chiều dài con giống từ 4-6cm. Con giống nhanh nhẹ, có màu hơi sẫm.

- Tỷ lệ ếch cái cao.

 Làm thế nào để mua được ếch từ cơ sở ?

 -     Rất đơn giản, bà con có thể đến trực tiếp trang trại cung cấp ếch giống của chúng tôi để kiểm tra con giống trước khi đặt mua nếu bà con còn ngần ngại.

- Liên hệ với cơ sở để được các kỹ thuật viên tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc về giá cả, chất lượng, phương thức nhận hàng.

- Ếch được vận chuyển không quá 12 tiếng. Chúng tôi luôn có các hình thức hỗ trợ nuôi trong suốt quá trình nuôi. Kèm theo đó là sự hỗ trợ đầu ra cho bà con ( nếu cần )



  Sau khi đọc xong bài viết nếu bà con vẫn chưa hiểu rõ vấn đề gì thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất. Sự hài lòng của bà con chính là động lực ,là thành công của chúng tôi.