Ếch giống miền trung

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ếch giống ở đâu là uy tín về cả giá cả lẫn chất lượng. Bạn đang lo ngại hay không biết hình thức mua ếch ra sao. Đây có lẽ là những câu hỏi được bà con tìm kiếm nhiều nhất khi bắt đầu với nghề nuôi ếch và chưa có nhiều kinh nghiệm. Do vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một địa chỉ chuyên về cung cấp ếch giống ở miền Trung để bà con tiện tham khảo.

Chất lượng và giá cả có tầm ảnh hưởng như thế nào đến uy tín của ếch giống miền Trung ?



   Được thành lập trong khoảng thời gian không quá lâu nhưng thương hiệu ếch giống miền Trung dần đang có chỗ đứng trong thị trường ếch giống khu vực nói riêng cũng như thị trường trong nước nói chung. Chúng tôi luôn thấu hiểu điều bà con chăn nuôi quan tâm nhất chính là Chất lượng và Giá cả.

1. Chất lượng ếch giống

-Không nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi nhất thời, ếch giống của chúng tôi tự tin về chất lượng. Chất lượng tốt tự khắc sẽ làm nên tên tuổi.

-Đặc điểm ếch giống từ cơ sở :

Bà con hoàn toàn yên tâm về con giống do cơ sở cung cấp vì chúng tôi đã có có sự sàng lọc kỹ càng:

+ Ếch giống to khỏe, kích cỡ khá đồng đều, hạn chế được tình trạng ếch lớn bé sẽ dễ xảy ra hiện tượng ếch ăn nhau.

+ Ếch hoạt động nhanh nhẹn, không bị dị tật dị hình

+ Màu sắc tươi sang và sắc nét.

    Điều gì tạo nên chất lương ếch : không có cái gì là tự đến một cách dễ dàng. Với một quy trình sản xuất đạt chuẩn và không ngừng mở rộng nâng cấp, hệ thống ếch giống miền Trung đang từng ngày dần hoàn thiện hơn nữa các khâu kỹ thuật phục vụ cho việc cung cấp ếch giống chất lượng ra ngoài thị trường. Nếu chỉ có giấy phép kinh doanh hay các thủ tục chứng nhận thì có liệu có chứng  minh được chất lượng thực sự hay không ? Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng khách hàng mới là minh chứng sống chân thực nhất.

Nếu ai đã từng mua hay có người quen mua ếch tại các cơ sở của chúng tôi thì chắc chắn hiểu rõ hơn ai hết từ khâu tư vấn cho tới khâu chọn mua giống của chúng tôi như thế nào. Ếch giống miền Trung tự hào đem đến cho bà con những con giống chất lượng nhất không hề thua kém gì ếch giống trên thị trường hiện nay.

2. Giá cả bán giống ếch cho bà con

Nếu bà con thường xuyên theo dõi và nắm bắt thị trường ếch giống thì chắc chắn cũng biết được về tình hình giá cả ếch giống hiện nay.Tại các khu vực trong cả nước giao động từ 500đ- 1500đ tùi từng khu vực.Trong đó khu vực miền Trung giao động từ 1000đ-1200đ tùi vào từng trang trại Ếch giống miền Trung  cung cấp với mức giá tương đổi định và không có xu hướng biến động nhiều qua các năm là 1000đ/con.Cơ sở chúng tôi cam kết bán ếch đạt chuẩn + giá chuẩn phù hợp với nhu cầu lớn hay nhỏ của các hộ gia đình nuôi.

3. Hình thức bán giống

-          Bà con có thể đến trực tiếp các hệ thống cơ sở của Ếch giống miền Trung để lựa chọn cũng như mua hàng trực tiếp tại chỗ nếu bà con chưa cảm thấy yên tâm hay mới lần đầu mua hàng. Tuy nhiên đối với những khách hàng lâu năm thì có lẽ lựa chọn này là không cần thiết.

-          Thứ hai là : Nắm bắt được xu hướng thị trường hiện nay, chúng tôi cũng áp dụng phương pháp đặt hàng qua Website hay điện thoại và vận chuyển ếch đến các hộ gia đình một cách kịp thời nhưng bà con hoàn toàn yên tâm vì ếch sẽ không bị xây xước hay tổn thất gì. Chúng tôi sẽ có hình thưc hoàn trả tiền nếu khách hàng không hài long về con giống chính đáng.

    Tự hào là  thương hiệu ếch giống khá có tiếng tại  miền Trung, ếch giống miền Trung chúng tôi  với hệ thống các cơ sở phân bố rộng khắp trong khu vực luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với giá cả hợp lí nhưng chưa bao giờ kém cạnh về chất lượng.