TRẠI ẾCH GIỐNG MIỀN TRUNG, MIỀN BẮC

Hiện tại, trên cả nước có nhiều trại ếch giống với nguồn giống, loại giống và chất lượng khác nhau. Kèm theo đó là giá cả khác nhau.



Báo giá ếch giống tại các trại ếch giống

Giá ếch giống của các trại ếch phụ thuộc vào vị trí địa lí vùng miền. Ở những khu vực có nông dân nuôi đông, khó sản xuất ếch giống, các trại ếch giống ít sẽ là khu vực có giá ếch giống cao. Giá giống ở các khu vực đó giao động từ 1200đ- 1400đ. Ở những khu vực trại ếch giống nhiều, dễ sản xuất như các tỉnh miền tây, giá ếch giống sẽ từ 800đ-1000đ.

Hiện tại, khu vực lạnh khó nuôi như các tỉnh bắc bộ, giá ếch giống đang giao động ở 1200-1400đ. Miền trung là 1000đ-1200đ. Miền nam là 800-1000đ. Riêng trang trại ếch giống Miền trung của chúng tôi luông giữ giá ổn định và rất cạnh tranh. Chúng tôi là trại giống có năng lực sản xuất giống lớn nhất khu vực. Giá ếch giống hằng năm chúng tôi là 1000đ/ con với ếch giống có kích thước đạt chuẩn 2-4kg/ 1000 con, ếch đều, không bị con to con nhỏ, chiều dài giống là 2-4cm.


Giới thiệu chất lượng giống tại Trại ếch giống Miền Trung, Miền Bắc

Trang trại ếch giống miền trung là đơn vị có kinh nghiệm thâm niên trong hoạt động sản xuất và cung cấp ếch giống chất lượng cao cho bà con nông dân khu vực miền trung từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và các đại lí giống kHu vực miền bắc.

Với phương châm” sự thành công của bà con là cơ sở cho sự tồn tại của trại giồng” , chúng tôi luôn đặt lợi ích của bà con lên hàng đầu,

Cung cấp ếch giông chất lượng nhất,

Đảm bảo vận chuyển không bị hao hụt,

Đảm bảo sức khỏe của ếch từ trại giống đến hồ nuôi cho bà con( nếu có lượng giống hao hụt trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm cho bà con).

Bà cn có nhu cầu mua ếch giống hoặc muốn tư vấn kỹ thuật xây chuồng trại. Hay muốn tới tham quan mô hình thì vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất vui lòng đón tiếp tư vấn cho bà con ạ!

Địa Chỉ: Thôn Thượng Nam, xã Ngư Thủy Trung, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/echgiongthailan/